Tử vi ngày 5/9/2021 dành cho những người mang tuổi Thân

Xem tử vi đã không còn phải là một chuyện gì quá xa lạ đối với chúng ta. Được xem là bộ môn có thể dự đoán trước vận mệnh tương lai, tử vi có thể giúp ta tránh được những tai nạn đáng tiếc và đưa ra gợi ý giúp đỡ bản thân trong tương lai. Và xem tử vi thông qua 12 con giáp là một cách thức phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Với cách này, con người sẽ phần nào tránh được những điềm xui ảnh hưởng đến chính mình và những người xung quanh. Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá tử vi ngày 5/9/2021 của người tuổi Thân.

Về sự nghiệp

Về sự nghiệp
Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021: bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cũng nên có tinh thần cầu tiến trong công việc.

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021, tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Tuổi Thân ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Những người tuổi Thân rất ham học hỏi, họ có thể thu thập thông tin cho mình ở bất kì đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức rộng, am hiểu nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình.

Về tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021, người tuổi Thân hôm nay thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với người mình yêu. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán trong quan hệ tam hợp. Tuy nhiên đôi khi bạn thiếu sáng tạo nên chuyện tình cảm sẽ hơi đơn điệu.

Người độc thân lại khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm.

Họ luôn là người đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh nhò vào sự hài hước của mình. Trong đám đông, tuổi Thân nổi bật, thu hút sự chú ý của mình bằng những câu chuyện cười thú vị, độc đáo. Mọi người yêu quý họ bởi sự thân thiên, cởi mở và hài hước.

Về tài lộc và sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021, với gia đình thì người tuổi Thân hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021, ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thân có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ; sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Thân cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ; đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hằng ngày dành cho từng tuổi Thân năm 2021

Tử vi hằng ngày dành cho từng tuổi Thân năm 2021
Tử vi hằng ngày dành cho từng tuổi Thân năm 2021

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 5/9/2021

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm; do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 5/9/2021

Tử vi cho hay nhờ sự hòa đồng và tốt tính của Giáp Thân, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 5/9/2021

Trong chuyện tình cảm đôi khi thẳng thắn quá lại khiến đối phương đau lòng đó!

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 5/9/2021

Canh Thân hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ; làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Bản mệnh bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi.

Các yếu tố khai vận

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2021; hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *