Tìm hiểu màu sắc may mắn của chòm sao Thiên Bình

Không giống như năm ngoái khi bạn tận hưởng những ngày bình yên, tử vi của Thiên Bình năm 2022 sẽ đầy rẫy những sự kiện. Đặc biệt bạn sẽ làm tốt sự nghiệp mà đời sống cá nhân cũng không bị tụt hậu. Bạn sẽ phải đối mặt với cả những trải nghiệm tích cực và tiêu cực. Ngoài ra, do những phẩm chất của mình, các chòm sao sinh ra dưới sự kiểm soát của sao Kim có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào. Những người này đặc biệt vì tài năng nghệ thuật của họ. Họ thông minh, công bằng và là một con người rất trung thực. Đôi khi, sự nhạy cảm quá mức của họ có thể là một bất lợi rất lớn trong cuộc sống của họ.

Màu sắc may mắn của Thiên Bình là gì?

Màu sắc may mắn của Thiên Bình năm 2022 là gì? Thiên Bình sinh ra đã có tính cách tao nhã và quý phái; đối xử với người khác rất hòa nhã và lịch sự. Chòm sao ấm áp nhất là Thiên Bình, họ là những con người luôn quan tâm đến gia đình và coi trọng tình cảm; thích giấu dếm cảm xúc trong lòng. Thế nhưng người cung này lại có vẻ chán nản; thiếu quyết đoán trong việc nói và làm, khó đưa ra được lựa chọn. Vậy hãy cùng Tử vi số xem qua những màu sắc và con số may mắn của Libra 2022 nhé.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022

Sự nghiệp: Sau khi bước sang nửa đầu năm 2022, Thiên Bình sẽ có vận trình sự nghiệp khá tốt; được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, công việc tương đối dễ dàng, hiệu quả công việc cũng được nâng lên rất nhiều.

Tình yêu: Nửa đầu năm 2022, vận trình tình duyên của Thiên Bình không được tốt, có thêm nhiều khúc mắc. Trong nửa đầu năm, những Thiên Bình còn độc thân rất khó tìm được người phù hợp với mình và khiến trái tim họ say mê; rất ít cơ hội dành cho những người khác phái xung quanh họ.

Tài vận: Năm 2022, tài vận của Thiên Bình sẽ cải thiện đáng kể, giá trị của cải không ngừng tăng lên. Năm nay, Thiên Bình đầu tư thu về nhiều lợi nhuận, có nhiều cơ hội kiếm tiền, khả năng kiếm tiền vô cùng mạnh mẽ.

Màu sắc may mắn

Đỏ, lục lam

Màu đỏ, màu mạnh nhất, ngoài việc đại diện cho niềm đam mê và sự sống động, nó còn có ý nghĩa về nhịp tim, nó thể hiện sự đột phá về cảm xúc.

Màu lục lam đại diện cho một kiểu Thiên Bình lý trí và điềm tĩnh, nó làm cho mọi người thoải mái và dễ chịu một cách lạ thường.

Màu sắc kiêng kỵ

Kiêng kỵ nhất: Màu đen

Con số may mắn của Thiên Bình

Con số may mắn của Thiên Bình năm 2022: 1, 6

Bên cạnh Màu sắc may mắn của Thiên Bình năm 2022 thì Tử vi số còn bật mí cho bạn thêm những con số may mắn để vạn sự như ý nhé.

Số 1 đại diện cho sự khởi đầu và hành trình; nó giúp Thiên Bình có thể bắt đầu lại mọi thứ và sửa chữa mọi sai lầm.

Số 6 tượng trưng cho 66 thành công lớn, là biểu tượng của thu hoạch và niềm vui; tương lai Thiên Bình sẽ có được tài lộc và may mắn chưa từng có.

Cung Thiên Bình nên kết bạn với cung nào?

Kết bạn với Cung Song Tử:

Thiên Bình và Song Tử luôn được “làm mới” mỗi ngày bởi vì Song Tử ghét sự nhàm chán; cònThiên Bình tinh tế và biết thế nào làm cân bằng hài hòa mọi thứ. Đặc biệt đối với nghệ thuật và cái đẹp; sự đồng điệu trong cặp đôi này sẽ dâng lên đáng kể.

Kết bạn với Cung Nhân Mã:

Đây là cặp đôi siêu lý tưởng, khi Nhân Mã và Thiên Bình kết hợp; họ như “trời sinh một cặp” với những đặc điểm tính cách cực kỳ giống nhau; và đôi lúc mục tiêu sống của họ cũng không khác biệt gì mấy.

Kết bạn với Cung Bảo Bình:

Thiên Bình và Bảo Bình sẽ là một cặp đôi cực kỳ “thần thánh” nếu Thiên Bình dũng cảm thừa nhận tình cảm và tỏ tình với Bảo Bình ngay. Bản tính e dè, hơi nhút nhát của Thiên Bình đã làm cho họ vụt mất rất nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng “cô đơn lẻ bóng”.

Kết luận

Màu sắc may mắn của Thiên Bình năm 2022 của Tử vi số; giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt trong năm 2022. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *