Anh Tú thay đổi ra sao sau khi lên chức bố?

Anh Tú – một cái tên không quá xa lạ với khán giả hiện nay, khi anh vừa tham gia các bộ phim ăn khách với lối diễn hài hước cùng các game show thu hút hiện nay. Đặc biệt, với ngoại hình điển trai của mình, chàng diễn viên này dễ dàng đốn tin các fan nữ hiện nay. Trong tháng 8 vừa qua, khán giả đã không khỏi bất nhờ khi anh chính thức lên chức bố cùng bạn gái 6 năm Diệu Nhi. Thông tin này cũng khiến khán giả vui mừng và không ngừng chúc mừng cặp đôi. Hãy xem, chàng diễn viên này đã thay đổi ra sao khi lên chức bố qua các thông tin mà voicixs cung cấp sau đây nhé.

Anh Tú thay đổi ra sao khi lên chức bố?

Xuất hiện với đầu tóc bù xù nhưng ngoại hình Anh Tú được khen “không hề bị lu mờ”. Mới đây, Anh Tú chia sẻ hình ảnh selfie trên trang cá nhân. Nam diễn viên than thở mái tóc đã rất dài nhưng vẫn chưa thể cắt gọn. Do dịch bệnh đang trong giai đoạn căng thẳng, quán xá đóng cửa. “Tóc dài rồi. Có ai đổi kiểu tóc mình cho khác được không?”, bạn trai Diệu Nhi viết kèm hình ảnh.

Anh Tú xuất hiện với tóc bù xù
Anh Tú xuất hiện với tóc bù xù

Xuất hiện với đầu tóc bù xù nhưng ngoại hình Anh Tú được khen “không hề bị lu mờ”. Mái tóc này có thể khiến nhiều người xuống sắc. Nhưng gương mặt khôi ngô của nam diễn viên vẫn “cân được”. Bên cạnh đó, có thể thấy dung mạo Anh Tú không mấy ảnh hưởng. Khi anh được cho là lên chức bố bỉm thời gian qua.

Về đời tư của nam diễn viên

Anh Tú sinh năm 1993 tại Hà Nội, nhưng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở TP.HCM. Anh được xem là một ca sĩ, diễn viên triển vọng. Dù tên tuổi không quá đình đám nhưng sở hữu lượng fans hùng hậu. Được yêu thích trên mạng xã hội. Về đời tư, nam diễn viên có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp Diệu Nhi.  Hơn 2 tuổi, mối tình đẹp đã kéo dài 6 năm.

Hình ảnh trước đó với bạn gái 6 năm
Hình ảnh trước đó với bạn gái 6 năm

Ngày 20/8 vừa qua, thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú phủ sóng mạng xã hội. Nghi vấn có thêm cơ sở tin cậy khi dân mạng khui ra loạt ảnh nữ diễn viên tăng cân. Vòng 2 vượt mặt, thậm chí xuất hiện tại bệnh viện khám thai.  Trước tin đồn có con, Diệu Nhi cho biết không phát ngôn gì liên quan. Trong khi Anh Tú vẫn giữ im lặng.

Dù im lặng, nhưng bạn gái Anh Tú vẫn để lộ loại ảnh mang bầu

Ngay sau nghi vấn sinh con của nữ diễn viên, hàng loạt bằng chứng “chắc nịch” cho thấy Diệu Nhi mang thai đã được hé lộ. Người hâm mộ “đào” lại clip cô ăn uống tại Phan Thiết để lộ vòng hai khác lạ so với bình thường. Ngoài ra, hình ảnh Diệu Nhi cùng ca sĩ Anh Tú tại bệnh viện đang được lan truyền “rần rần” trên mạng xã hội.

Trước đó, Diệu Nhi từ ngay khi giảm cân thành công, chăm chỉ tập thể thao để có vóc dáng thon gọn thì cô cũng chăm khoe dáng gợi cảm trong những bộ đồ ôm sát. Thế nhưng thời gian gần đây, nữ diễn viên hài hay xuất hiện với những bộ cánh rộng rãi, thoải mái, đến cả váy áo cũng chọn thiết kế eo cao để che đi vòng 2 khi tham gia loạt sự kiện, gameshow. Trước những lời đồn đoán, nhiều cư dân mạng mong chờ phía Diệu Nhi lên tiếng chính thức về tin đồn mang thai. Liên hệ phía Diệu Nhi, đại diện của cô từ chối chia sẻ về tin đồn trên. “Bên Nhi hiện tại xin phép không trả lời về vấn đề này”, quản lý Diệu Nhi nói với TravelMag.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *