Brad Pitt nộp đơn yêu cầu tòa án xét lại quyền nuôi con

Mới gần đây nhất nam tài tử Brad Pitt nộp đơn yêu cầu tòa án xét lại quyền nuôi con của mình. Sau khi phán  quyết lần trước bị bác bỏ, anh đã đệ đơn xin tòa án xem xét lại quyền nuôi con của mình. Đây là cuộc chiến tốn kém nhất của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie. Sau cuộc hôn nhân thất bại với vợ cũ anh đã tìm mọi cách để được nuôi con với Angelina. Điều này kéo theo rất nhiều phiên tòa và số tiền khổng lồ. Mỗi khi có người được lợi thì người kia lại khởi kiện, điều này khiến tòa án và báo giới phải đau đầu.

Brad Pitt xin xem xét lại quyền nuôi con

Tài tử Brad Pitt nộp đơn yêu cầu tòa án xem xét lại phiên xử quyền nuôi con giữa anh và vợ cũ Angelina Jolie. Theo People, ngày 1/9, luật sư đại diện của Brad Pitt nộp đơn lên tòa án tối cao bang California. Đơn phản đối việc truất quyền của thẩm phán John Ouderkirk. Người từng ra phán quyết cho tài tử thời gian nuôi con ngang bằng với vợ cũ. Phía Pitt viết trong đơn: “Sự việc đã tạo nên sự rắc rối về mặt pháp lý. Và mở ra cánh cửa để các bên có thể xin loại bỏ thẩm phán tại bất kỳ thời điểm nào của vụ kiện”.

Hồi tháng 5, thẩm phán John Ouderkirk cho Brad Pitt thêm quyền nuôi con
Hồi tháng 5, thẩm phán John Ouderkirk cho Brad Pitt thêm quyền nuôi con

Hồi tháng 5, thẩm phán John Ouderkirk cho Brad Pitt thêm quyền nuôi con. Tuy nhiên, phía Jolie nộp đơn xin truất quyền của Ouderkirk vì nghi ngờ ông thiên vị. Nữ diễn viên cho biết thẩm phán này gần đây liên tục được đội ngũ pháp lý của Brad Pitt thuê; để thực hiện các phiên xử khác, từ đó kiếm thêm nhiều tiền.

Cuối tháng 7, tòa án phúc thẩm California kết luận. “Mối quan hệ giữa Ouderkirk và đội ngũ của Brad Pitt; có thể khiến người ta nghi ngờ về tính khách quan. Việc loại bỏ tư cách thẩm phán của ông ấy là cần thiết”. Tòa cũng bác bỏ phán quyết chia đều quyền nuôi con giữa Jolie và Pitt của Ouderkirk. Phía Brad Pitt cho rằng quyết định mới của tòa khiến vụ tranh chấp càng kéo dài và ảnh hưởng xấu tới lũ trẻ.

Mối quan hệ của ông bà Smith

Trong suốt 12 năm gắn bó, Angelina Jolie và Brad Pitt từng là một cặp trong 2 tác phẩm điện ảnh: “Ông bà Smith” (Mr. & Mrs. Smith) năm 2004 và “Bên bờ biển” (By The Sea) năm 2015. Nếu như “Ông bà Smith” là bộ phim đưa hai người họ đến với nhau. Thì “Bên bờ biển” lại được coi là điềm báo cho cuộc hôn nhân tan vỡ của Brangelina. Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly dị. Lấy lý do có nhiều quan điểm khác biệt không thể hòa giải. Cặp sao có sáu con chung, gồm ba con nuôi và ba con đẻ.

Cặp sao có sáu con chung, gồm ba con nuôi và ba con đẻ
Cặp sao có sáu con chung, gồm ba con nuôi và ba con đẻ

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2005. Cô giải thích: “Ngay khi chính cha tôi từng lừa dối mẹ tôi. Thì việc thân mật với một người đàn ông đã lập gia đình vốn không phải là điều mà tôi có thể tha thứ. Tôi không thể nhìn thẳng bản thân mình vào buổi sáng nếu như tôi đã làm điều đó. Tôi không thể nào bị một người đàn ông sẽ lừa dối vợ mình thu hút”.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm thực sự không dễ giấu kín. “Bà Smith” cuối cùng cũng đã phải thừa nhận rằng họ “yêu nhau” trong quá trình làm việc.Trong cuộc phỏng vấn với People năm 2006. Nữ diễn viên chia sẻ về việc cô và Brad đã phải lòng nhau như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *